SẢN PHẨM, ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ
(Kích xem ảnh để đặt hàng)
XEM CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM!
Bài chia sẻ sau đây BQT website www.lapmangvnpt.vn xin chia sẻ một vài thủ tục phát sinh trong quá trình sử dụng internet vnpt, điện thoại bàn vnpt hay các sản phẩm dịch vụ khác mà có nhu cầu tra cứu mã khách hàng hay nâng cấp gói cước, chuyển đổi thông tin thuê bao.
- Hướng dẫn tra cứu mã khách hàng vnpt tphcm: quý khách hàng vui lòng liên hệ số hỗ trợ chăm sóc khách hàng vnpt tphcm: 02839 116 116 hoặc 028 800 126 để đọc thông tin cmtnd, đăng ký kinh doanh để lấy mã khách hàng.
- Hướng dẫn tra cứu mã khách hàng vnpt hà nội: quý khách hàng vui lòng liên hệ số hỗ trợ chăm sóc khách hàng vnpt hà nội: 024 800 126 để đọc thông tin cmtnd, đăng ký kinh doanh để lấy mã khách hàng.
- Hướng dẫn thủ tục nâng cấp gói cước internet đang dùng: Quý khách hàng gọi tổng đài 1800 1166 để được kiểm tra gói cước đang dùng và hướng dẫn thủ tục để nâng cấp lên các gói cước cao hơn theo yêu cầu:
- Hướng dẫn lấy mã khách hàng vnpt để đóng cước: Quý khách hàng gọi tổng đài 1800 1166 để được cấp mã khách hàng bằng cách đọc thông tin chính chủ đường truyền đó bằng cmtnd hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh.
- Hướng dẫn cách thay đổi gói cước internet vnpt đang sử dụng: Quý khách hàng gọi tổng đài 1800 1166 để được kiểm tra gói cước đang dùng và hướng dẫn thủ tục để thay đổicác gói cước cao hơn theo yêu cầu:
- Hướng dẫn thủ tục chuyển đổi đường internet cá nhân sang doanh nghiệp: Để chuyển nhượng chủ thể giữa các nhân và doanh nghiệp hay ngược lại chỉ cần chính chủ 2 bên ra của hàng giao dịch của vnpt để sang tên đổi chủ.
==> Mọi nhu cầu được tư vấn hay giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của VNPT quý khách hàng nhay tay gọi tổng đài vnpt để được giải đáp.