SẢN PHẨM, ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ
(Kích xem ảnh để đặt hàng)
XEM CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM!
Mạng vnpt bị chậm bất thường, cách khắc phục nhanh chóng
Khi mạng vnpt bị chậm bất thường quý khách đọc bài viết sau để biết cách khắc phục nhanh chóng nhất có thể. Để báo mạng chậm lỗi hay không vào được mạng quý khách vui lòng liên hệ tổng đài VNPT hỗ trợ báo hỏng để được khắc phục đường truyền mạng.
Khi mạng vnpt bị chậm bất thường :
- Đầu tiên quý khách tắt modem và khởi động lại modem
- Nếu đèn xanh tất cả tức là mạng bị lỗi do modem , khởi động lại là ok
- Mạng bị chậm bất thường do nhiều yếu tố, có thể do tín hiệu hệ thống bị chậm
- Có thể nhiều thiết bị cùng truy cập cùng 1 lúc nên băng thông giảm khiến người sử dụng cảm thấy tốc độ bị chậm
>>> Mọi vấn đề liên quan tới mạng chậm , quý khách khách phục tại nhà mình bằng casci reset lại modem nhưng vẫn không cải thiện được tốc độ quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để báo hỏng : 024 800 126/ 028 800 126 hoặc tổng đài chung 18001166 ( toàn quốc ) để được hỗ trợ kỹ thuật kiểm tra đường truyền mạng
Mọi vấn đề liên quan tới vấn đề mạng quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được kỹ thuật mạng vnpt hỗ trợ sửa chữa và khắc phục. Các số di động hotline trên website không hỗ trợ sửa được mạng, chỉ hỗ trợ đăng ký lắp đặt mới cáp quang vnpt.
Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp mạng vui lòng liên hệ tổng đài để được nhân viên hỗ trợ làm hợp đồng lắp đặt cho quý khách. Hiện nay các gói cước vnpt đã tăng tốc độ lên gấp đôi. Giá cước siêu rẻ, gói cước 40mb chỉ với giá cước 219.000 đồng/tháng, khi đóng trước 06 tháng quý khách được tặng thêm 01 tháng, đóng 12 tháng được tặng thêm 02 tháng.
Khuyến mãi lắp mạng cáp quang VNPT gói COMBo giá rẻ
Thủ tục đăng ký lắp đặt internet cáp quang vnpt :
- Cá nhân : chứng minh thư photo
- Doanh nghiệp : giấy phép đăng ký kinh doanh, dấu pháp nhân của doanh nghiệp và chữ ký người đại diện làm hợp đồng
- Khi nhân viên tới làm hợp đồng đăng ký doanh nghiệp cần có chữ ký của người đại diện và con dấu để đóng vào hợp đồng
Thời gian lắp đặt nhanh chóng : 1-2 ngày sau khi làm hợp đồng, khi lắp đặt xong quý khách nên xin số di động của nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại khu vực để khi bị lỗi chậm qusy khách có thể gọi cho anh kỹ thuật để được tư vấn về cách khắc phục. Còn khi bị mất mạng quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài để được kiểm tra, nếu hỏng tại đường dây nhân viên kỹ thuật sẽ tới hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.